รวม 5 โทนเนอร์ 5 สูตรมาให้คุณเลือก

โทนเนอร์ คือขั้นตอนการบำรุงผิวที่สำคัญมาก ทั้งช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินที่เป็น สาเหตุของการเกิดสิว ช่วย กระชับรูขุมขน และ ป้องกันการเกิดริ้วรอย Plantnery คัดสรรโทนเนอร์ 5 สูตรมาให้คุณเลือกแล้ว  ทั้งโทนเนอร์ลดสิว โทนเนอร์ลดรอยดำรอยแดง และอีกมากมาย  คุณสมบัติโดยหลัก ๆ ของโทนเนอร์จะมีอยู่ 2 แบบ คือโทนเนอร์ขจัดสิ่งสกปรก เช่น น้ำมัน ฝุ่นละออง กับโทนเนอร์บำรุงผิวที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ใบหน้า โทนเนอร์เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านที่โต๊ะเครื่องแป้งต้องมี Plantnery มีสูตรอะไรมานำเสนอบ้าง ไปดูกันเลย

 

Plantnery Tea Tree First Toner

Best seller ตัวดัง ลดสิว คุมมันต้องสูตร Tea Tree ที่สกัดจากต้นทีทรีธรรมชาติ ลดแบคทีเรีย P.Acnes ต้นเหตุของการเกิดสิว จัดการปัญหาสิวได้แบบอยู่หมัด บอกลาสิวเก่าและสิวใหม่ก็ไม่เกิดอีกด้วย คุ้มค่าคุ้มราคา ตรงกับสโลแกนและแฮชแท็กที่ทางแบรนด์ได้ตั้งไว้ว่า “เรื่องสิวทำไมต้องแพง”

เหมาะกับใคร : คนที่มีผิวมัน เป็นสิว

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 129 บาท

 

 

Plantnery Pomegranate First Toner

ตัวช่วยเรื่องรอยแดง รอยดำ จากสิว ด้วยสารสกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ ที่ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติ ทำให้ได้ความเข้มข้นของ Polyphenol สารสกัดจากทับทิม และมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นถึง 3 เท่า ซึ่งช่วยเรื่องรอยหลังจากการเกิดสิวได้อย่างดีเยี่ยม

เหมาะกับใคร : คนที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิว

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 129 บาท

 

 

Plantnery Yuzu Orange First Toner

 ถ้าพูดถึงเรื่องความขาว กระจ่างใส “Yuzu Orange First Toner” จาก Plantnery ที่ถือได้ว่าดีที่สุดในเรื่องของความกระจ่างใส เป็นโทนเนอร์วิตามินซีเข้มข้น ที่สกัดจากส้มยูซุจากญี่ปุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนผิวหมองคล้ำ เผยผิวแลดูกระจ่างใส หน้าหมองคล้ำแค่ไหนก็เอาอยู่ แถมราคาและปริมาณก็คุ้มค่าสุดๆ

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว, ผิวหมองคล้ำ

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 129 บาท

 

 

Plantnery Green Tea Detoxify First Toner

สำหรับคนผิวติดสเตียรอยด์ต้องลองเลย ผสมสารสกัดของใบชาเขียวจากธรรมชาติ 100 % จากเกาะเซจู ด้วยคุณสมบัติของใบชาเขียว นอกจากจะช่วยดีท็อกซ์ผิวยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวที่ขาดน้ำอีกด้วย และที่สำคัญ ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วยน้าา

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว, ผิวแห้ง

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 129 บาท

 

 

 Plantnery Ginseng First Toner

ที่สุดของการลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนวัยอีกครั้ง ด้วยสารสกัดเข้มข้นพิเศษจากรากโสมเกาหลีอายุ 6 ปี ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติในจังหวัดคังวอน สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษตามแบบของ Plantnery ทำให้ได้ความเข้มข้นของ Ginsenosides ซึ่ง ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟูและปรับสภาพผิว

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว,ริ้วรอย

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 129 บาท

By clicking “Accept”, you agree to the storing of cookies on your device to enhance site navigation, analyze site usage, and assist in our marketing efforts. Cookie Policy and Privacy Policy

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save